Thi công lắp đặt PCCC nhà hàng

Last updated 28/09/2018

Thi công lắp đặt hệ thống PCCC nhà hàng tiệc cưới, hệ thống báo cháy nhà hàng tiệc cưới giúp ngăn ngừa và cách ly đám cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhà hàng là nơi tập trung đông người trong một thời gian, tùy vào diện tích sử dụng mà chúng ta có thể lắp đặt các hệ thống nào tuy nhiên đối với hầu hết các nhà hàng, thì hệ thống chữa cháy vách tường là quan trọng nhất, ngoài ra hệ  thống báo cháy tự động, hệ thống đầu phun nước chữa cháy tùy vào từng trường hợp khác mà có thể lắp đặt chúng. Đối với nhà hàng, nếu là nhà hàng nướng hay thường xuyên có khói thì không cần thiết lắp đặt báo khói.

Kết cấu phòng cháy phải đồng bộ với kết cấu kiến trúc công trình, vì thế khi thi công phòng cháy thì kết cấu kiến trúc cũng cần đạt yêu cầu.

Công ty Hoàng Quân Phát chuyên tư vấn về thi công lắp đặt PCCC nhà hàng nói chung và nhà hàng tiệc cưới, lắp đặt hệ thống báo cháy tự động nhà hàng, tư vấn về thẩm duyệt nghiệm thu PCCC nhà hàng tại các địa bàn Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 12, Dĩ An, Bình Dương, Bình Thạnh, TPHCM...

thi cong lap dat pccc nha hang, he thong bao chay tu dong nha hang

Giúp quý khách có cái nhìn rõ ràng hơn về quy trình cũng như yêu cầu về phòng cháy chữa cháy đối với nhà hàng nói chung, hãy liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn miễn phí

ĐT: 028 6656 6422

DĐ: 0986 099 519