Cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy

Last updated 28/09/2018

Công ty Hoàng Quân Phát chuyên cung cấp sỉ lẻ thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình chữa cháy, dịch vụ thiết bị pccc với phương châm uy tín và chất lượng, làm vừa lòng khách hàng.

Nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy cho các công ty, nhà máy, nhà kho, xưởng, cửa hàng, khách sạn, quán karaoke, tàu thuyền...Chúng ta cần trang bị các loại thiết bị pccc khác nhau cũng như các hệ thống pccc đặc trưng phù hợp với yêu cầu cụ thể. Chúng tôi cung cấp và bảo hành, duy trì, sửa chữa trong suốt quá trình hoạt động của khách hàng. Quý khách có nhu cầu bảo vệ cơ sở sản xuất, kinh doanh, công ty, nhà máy của mình khỏi những mối nguy hiểm về cháy, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách chi tiết các hạng mục cần trang bị, tư vấn cách thức sử dụng, hoạt động và duy trì nhằm đảm bảo bảo vệ khỏi nguy cơ cháy nổ tốt nhất. 

Quý khách sẽ có những thông tin cần tìm hiểu như:

  • Cần làm gì để đảm bảo an toàn cháy nổ cho công ty của mình?
  • Cần trang bị phương tiện chữa cháy nào cho nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, quá cafe?
  • Làm gì để đảm bảo an toàn cháy nổ cho cơ sở sản xuất?
  • Trang bị hệ thống nào để đảm bảo an toàn pccc cho nhà xưởng, nhà kho?
  • Trang bị thiết bị pccc nào cho phù hợp với tiêu chuẩn pccc quy định?

Danh mục các sản phẩm thiết bị PCCC và dịch vụ PCCC chúng tôi cung cấp quý khách có thể tham khảo:

1. Thiết bị báo cháy:

Thế nào là thiết bị báo cháy? Là những thiết bị được sử dụng để phát ra tín hiệu giúp cảnh báo có đám cháy xảy ra. Chúng có thể hoạt động tự động hoặc được kích hoạt bằng con người.  Ví dụ, khi đám cháy bắt đầu nhen nhóm và chuẩn bị cháy bùng phát thì trước tiên chúng sẽ có những dấu hiệu biểu hiện để nhận biết như khói, nhiệt độ cao, hoặc các đám cháy nhỏ khi mới xảy ra cháy. Khi đó các thiết bị này sẽ nhận được tín hiệu và gửi cảnh báo đến người hay đến các thiết bị chữa cháy khác. Chúng được lắp đặt có hệ thống và hoạt động dựa trên nguyên tắc tự động.

Cơ bản có thể kể đến các thiết bị như

bình test đầu báo khói

Có thể kể đến một vài thiết bị như: Chuông báo, còi và đèn chớp, công tắc khẩn.

chuông báo cháy

Ngoài ra còn các hệ thống báo cháy địa chỉ, tức là chúng được lắp đặt để quản lý theo từng vùng, một lúc có thể quản lý 4 hoặc 15, 16 vùng khác nhau tùy loại. Loại thiết bị này kết hợp với các thiết bị phòng cháy và nhận tín hiệu từ các thiết bị này.

2. Thiết bị chữa cháy

Là loại thiết bị dùng dập tắt đám cháy, là những thiết bị dùng để ngăn ngừa đám cháy xảy ra hoặc phát triển trên diện rộng một cách trực tiếp hay gián tiếp.

  • Bình chữa cháy bột BC bao gồm các loại bình bột BC có khối lượng chất chữa cháy từ 1kg đến 35kg, đây là loại bình chữa cháy dạng bột có thể dập tắt các đám cháy chất lỏng, chất khí và thiết bị có điện
  • Bình chữa cháy bột ABC MFZ
  • Bình chữa cháy CO2
  • Bình chữa cháy tự động, bình chữa cháy bọt Foam
  • Các thiết bị chữa cháy nước như vòi chữa cháy và phụ kiện, họng tiếp nước chữa cháy máy bơm chữa cháy
  • Vải chống cháy thủy tinh

3. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy khác như kim thu sét, dây cáp điện, thiết bị phòng độc và bảo hộ lao động.

4. Phụ kiện, linh kiện phòng cháy chữa cháy: Vòi chữa cháy, lăng phun, khớp nối, ba chạc, họng chờ tiếp nước, cây lấy nước...

Lăng phun, phụ kiện PCCC

5. Phân phối sản phẩm trên địa bàn các tỉnh lân cận TPHCM

Công ty Hoàng Quân Phát nhận phân phối các sản phẩm bình chữa cháy, thiết bị pccc trên địa bàn các tỉnh lân cận TP HCM, Bình Dương. Các quận huyện như Dĩ An, Thuận An, Thủ Đức, Quận 9, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát...

Bạn cần mua thiết bị phòng cháy chữa cháy, mua bình chữa cháy giá rẻ chất lượng?

Vui lòng liên hệ để chúng tôi, tư vấn được tốt nhất

  • Đ/C: 294 Quốc lộ 1A P.Tam Bình Q.Thủ Đức
  • ĐT : 08. 6656 6422
  • Fax: 08. 3729 6220
  • Email: hoangquanphat@gmail.com