Thi công hệ thống PCCC karaoke quán bar

Last updated 04/10/2018

Lắp đặt hệ thống báo cháy quá karaoke, hệ thống chữa cháy tự động quán karaoke, thi công lắp đặt hệ thống PCCC quán karaoke.

Trong thời gian vừa qua, tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước nói chung diễn biến phức tạp và gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Một trong số những loại hình thường xuyên xảy ra cháy , đó là loại hình cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường. Các quán Karaoke thường có diện tích  nhỏ, nằm xen giữa khu đông dân cư, tường trong phòng đều sử dụng vật liệu cách nhiệt, cách âm và các thiết bị trong phòng Karaoke đều dễ cháy. Trong khi đó, các thiết bị phòng chống cháy, nổ như chuông báo cháy, bình chữa cháy trong các phòng Karaoke được trang bị rất ít, nguy cơ xảy ra cháy ở đây khá cao. Việc lắp đặt hệ thống báo cháy cho phòng hát là cần thiết để tránh nguy cơ hỏa hoạn làm hư hỏng máy móc và thiết bị tài sản đặt trong phòng, hơn hết là đảm bảo sự an toàn cho con người.

Để đáp ứng nhu cầu trang bị trang thiết bị PCCC và thi công lắp đặt hệ thống PCCC giá rẻ cho các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường , phòng thu âm theo  đúng như quy định về PCCC. Công ty TNHH MTV HOÀNG QUÂN PHÁT chúng tôi chuyên cung cấp về các lĩnh vực như :

  1. Tư vấn , hướng dẫn cho khách hàng những quy định về PCCC và lắp đặt hệ thống PCCC.
  2. Thiết kế hệ thống báo cháy tự động và hệ thống chữa cháy tự động quán karaoke.
  3. Thi công  hệ thống báo cháy tự động và thống  hệ chữa cháy tự động quán karaoke.
  4. Thi công và lắp đặt hệ thống chống sét quán karaoke
  5. Thi công và lắp đặt hệ thống Camera giám sát quán karaoke
  6. Cung cấp thiết bị về PCCC cho quán karaoke
  7. Bảo trì hệ thống PCCC, bảo trì máy bơm và bảo trì Bình chữa cháy

 thi công lắp đặt hệ thống pccc quán karaoke

 

 

Một số yêu cầu bắt buộc để đủ điều kiện thẩm duyệt hệ thống PCCC cho quán karaoke:

Có tối thiểu 2 cửa thoát nạn, cửa thoát nạn kích thước 1,9x0,9m và mở về 1 phía. Cửa cuốn, kéo không được tính là cửa thoát nạn.

Nếu có lầu thì phải có tối thiểu 2 cầu thang xuống tầng trệt, cầu thang phải thẳng không xoắn ốc hay hình quạt. Và có hệ thống hút khói.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết đầy đủ thông tin.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp cho khách hàng trên địa bàn các tỉnh TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Một số khu vực nổi bật được khách hàng quan tâm đó là khu vực Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Bình Thạnh, Dĩ An, Biên Hòa, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên. Với hàng trăm khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng hợp tác.

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, AN TOÀN, HIỆU QUẢ” công ty Hoàng Quân Phát cam kết cung cấp chính sách hỗ trợ khách hàng tận tâm nhằm đạt đến sự hài lòng của Quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự hợp tác, quan tâm và  ủng hộ của Quý khách hàng. 

Lê Bích Trang- Giám đốc công ty 

CÔNG TY TNHH MTV HOÀNG QUÂN PHÁT

Address: 294 Quốc lộ 1A, P.Tam Bình, Thủ Đức

Address: 1078 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Address: 521/14 KP .Tân Hòa, P.Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Tel: 028-665 664 22          Hotline: 0986 099 519

Email: hoangquanphat@gmail.com

Web: www.pccc24.com