Công ty bảo trì hệ thống PCCC có giấy đủ điều kiện kinh doanh

Last updated 28/09/2018

Công ty bảo trì hệ thống PCCC có giấy đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ PCCC.
Công ty TNHH MTV Hoàng Quân Phát chuyên thi công, bảo trì sửa chữa các hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, các hệ thống chữa cháy.
Dịch vụ chúng tôi đảm bảo vừa lòng khách hàng

  • Chi phí tiết kiệm
  • Bảo hành tận tình
  • Tư vấn chi tiết

Là công ty kinh doanh lĩnh vực phòng cháy chữa cháy nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm và khoa học.
Chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn và được sự tin tưởng lụa chọn làm đối tác lâu dài như công ty Chí Hùng - Tân Uyên, Tổng kho Damco Bình Dương, công ty may Sơn Tùng...
Quý khách hàng có nhu cầu bảo trì hệ thống PCCC: báo cháy tự động, chữa cháy vách tường, chữa cháy tự động, hệ thống chống sét, các loại máy bơm chữa cháy... có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0986 099 519 để được tư vấn chi tiết.

Chúng tôi nhận bảo trì hệ thống PCCC tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, An Giang và các tỉnh thành khác.

Công ty chúng tôi đã được cảnh sách PCCC tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ PCCC theo thông tư 66.

Tại sao phải thực hiện bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC?
Theo điều 6.2.2 TCVN 3890 quy định đối với hệ thống báo cháy như sau:
Hệ thống báo cháy tự động sau khi đưa vào hoạt động phải được kiểm tra mỗi năm ít nhất 2 lần. Khi kiểm tra phải thử toàn bộ các chức năng của hệ thống và thử khả năng hoạt động của các thiết bị của hệ thống.

Tuy nhiên, không phải vì pháp luật quy định mới thực hiện công tác bảo dưỡng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình thì việc bảo dưỡng là điều cần thiết và cự kỳ quan trọng.

công ty bảo trì hệ thống pccc có chứng chỉ kinh doanh

Mọi thông tin về bảo dưỡng các hệ thống PCCC vui lòng liên hệ 0986 099 519 để được tư vấn.