Mua bình chữa cháy tại Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Vũng Tàu

Last updated 04/10/2018

Mua bình chữa cháy tại Long An, Tây Ninh, bình Phước, Vũng Tàu.

Bạn muốn mua bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy, kèm theo các dịch vụ nạp sạc, bảo trì, sửa chữa? Công ty Hoàng Quân Phát là nhà cung cấp bình chữa cháy chuyên nghiệp với nhiều loại bình nhập khẩu chính hãng, được kiểm định chất lượng, có chứng chỉ chất lượng tiêu chuẩn CO-CQ.

Sản phẩm chủa chúng tôi sẽ được bảo bảo:

  • Chất lượng.
  • Đúng giá.
  • Đúng các thông số kỹ thuật theo yêu cầu.
  • Bào hành, bảo trì, đổi trả theo tiêu chuẩn quy định nhà sản xuất.
  • Dịch vụ nạp sạc và bảo dưỡng bình theo định kỳ.
  • Các sản phẩm khác như vòi chữa cháy, lăng phun, đèn thoát hiểm, đèn sự cố, hệ thống báo cháy, còi báo cháy, chuông báo.

Sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy xe đẩy giúp cho các cơ sở sản xuất chủ động chữa cháy, khắc phục sự cố cháy nếu xảy ra rất hiệu quả, vì các đám cháy khi được phát hiện sớm thì hầu hết chỉ là đám cháy nhỏ, khi đó dùng bình chữa cháy là rất hiệu quả.

Các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Vũng Tàu đang ngày càng phát triển với các khu công nghiệp, khu đô thị, được đầu tư phát triển ngày càng nhiều các công ty và các dịch vụ kèn theo, vì thế vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy là việc làm giúp cho cơ sở sản xuất ngăn ngừa tối đa các sự cố. Giúp chủ động trong lĩnh vực PCCC. Trang bị bình chữa cháy là một trong những biện pháp an toàn và hiệu quả và phù hợp với hầu hết.

mua bình chữa cháy tại long an tây ninh bình phước vũng tàu

Bình chữa cháy cho nhà xưởng được trang bị theo diện tích nhà xưởng, trung bình thì khoảng 50 đến 150m2 1 bình chữa cháy tùy thuộc vào mức độ nguy hiểm cháy nổ cửa từng cơ sở.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 028. 6656 6422 - 0986 099 519 hoặc email hoangquanphat@gmail.com để được tư vấn về dịch mua bình chữa cháy tại các tỉnh Long An, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu.

Uy tín chất lượng giá phù hợp nhất!

 Tag: Thi công lắp đặt hệ thống PCCC, bảng giá các loại bình chữa cháy