Bình chữa cháy tại Quận 2 Quận 9

Last updated 28/09/2018

Mua bình chữa cháy tại Quận 2 Quận 9.

Cơ sở thiết bị PCCC công ty Hoàng Quân Phát chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại bình chữa cháy nhập khẩu chất lượng với giá cạnh tranh, các sản phẩm đều có chứng nhận CO-CQ, tem kiểm định chất lượng, giấy tờ hợp lệ.

Chúng tôi chuyên kinh doanh các loại bình chữa cháy tại Quận 2 và Quận 9, các bình chữa cháy bột ABC và bột BC 1kg, 2kg, bình chữa cháy bột MFZ 4kg, 8kg, 35kg có xe đẩy và các loại bình khí CO2 3kg, 5kg, 24kg có xe đẩy.

Chúng tôi giao hàng tận nơi và cung cấp các phụ kiện như tiêu lệnh nội quy, cấm lửa cấm thuốc, giá treo kệ để bình chữa cháy.

Bình chữa cháy được sử dụng cho các cơ sở sản xuất các nhà kho nhà xưởng, bãi xe, bãi chứa các vật liệu khác có nguy cơ xảy ra cháy trong điều kiện bình thường. Tại Quận 2 và Quận 9 tập trung nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất có mối nguy hiểm cháy nổ cao và đã từng xảy ra các sự cố cháy nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến môi trường sống và làm thiệt hại với giá trị rất lớn. Vì thế để đảm bảo an toàn PCCC, chúng ta nên trang bị các loại bình chữa cháy phù hợp với tính chất của công trình để kịp thời khắc phục sự cố nếu xảy ra.

mua bình chữa cháy tại quận 2 quận 9

Bình chữa cháy bột BC MFZ4 4kg và bột BC MFZ8  8kg được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với nhiều chất cháy khác nhau, nhưng để làm tăng hiệu quả chữa cháy, chúng ta cần trang bị thêm bình khí CO2 MT3 3kg hoặc khí CO2 MT5 5kg kèm theo.
Như vậy nếu trang bị bình chữa cháy, thông, thông thường sẽ có 1 bình bột và 1 bình khí đi kèm với nhau được trang bị cùng 1 khu vực cần bảo vệ.
Để mua bình chữa cháy tại Quận 2 và Quận 9, quý khách vui lòng gọi số điện thoại 0986 099 519 hoặc 028 6656 6422, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng tận nơi.
chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!