Nhận thầu thi công Phòng cháy chữa cháy

Đăng bởi: Hoàng Quân Phát(sale@pccc24.com) | Last updated 2016-07-12

Công ty thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy Hoàng Quân Phát:

Nhận thầu thi công phòng cháy chữa cháy. Nhà thầu xây lắp PCCC. Nâng cấp sửa chữa các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Công ty Hoàng Quân Phát chuyên thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các công trình xây dựng, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi,...Công ty chúng tôi nhận các dự án thi công hệ thống phòng cháy, khảo sát, thiết kế bản vẽ, lập hồ sơ, trình thẩm duyệt.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được chúng tôi thực hiện đảm bảo vừa lòng khách hàng và đạt tiêu chuẩn thiết kế được kiểm duyệt. Với những dự án chúng tôi đã thực hiện trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận là một minh chứng cho sự thành công và nhiệt huyết làm việc của chúng tôi.

thi-cong-he-thong-bao-chay

Công trình do cơ quan cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy:

  1. Dự án quy hoạch mới hoặc cải tạo đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao; dự án xây dựng mới hoặc cải tạo công trình hạ tầng kỹ thuật có liên quan đến phòng cháy và chữa cháy của đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao thuộc thẩm quyền phê duyệt của cấp huyện trở lên.
  2. Công trình thuộc cơ sở nghiên cứu khoa học, công nghệ cao từ 5 tầng trở lên hoặc có khối tích từ 5000m3 trở lên.
  3. Công trình an ninh quốc phòng có nguy hiểm về cháy nổ hoặc có yêu cầu bảo vệ đặc biệt

Xem danh sách đầy đủ các cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao

Các công trình trên cần phải đảm bảo các điều kiện an toàn phòng cháy:

  • Để đảm bảo các điều kiện an toàn phòng cháy, phải xây dựng quy định, nội quy, biển cấm, biển báo, sơ đồ hoặc biển chỉ dẫn về phòng cháy, có sơ đồ chỉ dẫn thoát nạn cho người khi có cháy xảy ra.
  • Xây dựng các quy định và phân công trách nhiệm phòng cháy chữa cháy
  • Các hệ thống điện, hệ thống chống sét, chống tĩnh điện, các thiết bị điện, sinh lửa, sinh nhiệt, việc sử dụng nguồn lửa nguồn nhiệt phải đảm bảo an toàn về phòng cháy.
  • Xây dựng quy trình kỹ thuật an toàn về PCCC phải phù hợp với điều kiện sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.
  • Lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở phải được huấn luyện nghiệp vụ PCCC và tổ chức thường trực sẵn sàng chữa cháy đáp ứng yêu cầu chữa cháy tại chỗ.
  • Xây dựng, lập phương án thoát nạn, chữa cháy, các phương án phải được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định  tại điều 21 Nghị định số 79/2014/NĐ-CP.
  • Có hệ thống giao thông cấp nước, thông tin liên lạc phục vụ chữa cháy, hệ thống báo cháy, chữa cháy, ngăn cháy, phương tiện phòng cháy khác phù hợp với tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật về PCCC hoặc theo các quy định của bộ Công an.
  • Các cơ sở phải có văn bản thẩm duyệt, kiểm duyệt , kiểm tra nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy của cơ quan CS PCCC theo quy định phụ lục IV nghị định 79/2014 NĐ-CP
  • Các cơ sở phải có hồ sơ quản lý theo dõi hoạt động PCCC theo quy định của bộ Công an.

Để hoạt động kinh doanh của cơ sở của bạn hiệu quả và thuận tiện, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến PCCC.

Sự hợp tác của quý khách là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi.

Chân thành cảm ơn!